วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

คนตีเหล็ก - หงา คาราวาน





คนตีเหล็ก

คาราวาน
Dm

สุมไฟให้แรง
เหล็กก็แดงคุโชน
เรายกมันขึ้นทั่ง
เตรียมทั้งแรงปูดโปน
เฮ้เฮไฮ้ ฮึบฮือฮึบ
เราลงพะเนิน
บนเหล็กแดง ด้วยไฟ
ตี..เข้าไป ตี..เข้าไป
ดัดแปลงรูปใด
ย่อมเสร็จได้ด้วยแรง
(ดนตรี)
ทุ่มกาย ทุ่มใจ
เพื่อให้ไทยเป็นไทย
ต้องสร้างด้วยไฟ
ที่ลุกโชนโชติแดง
เฮ้เฮไฮ้ ฮึบฮือฮึบ
มารวมพลัง
สร้างสังคมที่ดี
ตี..เข้าไป ตี..เข้าไป
สร้างโลกสดใส
ย่อมเสร็จได้ด้วยเรา
ดนตรี..SOLO......
>>ทุ่มกาย ทุ่มใจ
เพื่อให้ไทยเป็นไทย
ต้องสร้างด้วยไฟ
ที่ลุกโชนโชติแดง
เฮ้เฮไฮ้ ฮึบฮือฮึบ
มารวมพลัง
สร้างสังคมที่ดี
ตี..เข้าไป ตี..เข้าไป
สร้างโลกสดใส
ย่อมเสร็จได้ด้วยเรา
ตี..เข้าไป ตี..เข้าไป
สร้างโลกสดใส
ย่อมเสร็จได้ด้วยเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น