วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

หากรู้สักนิด Violin

หากฉันรู้สักนิดว่าเธอรักฉัน
บอกกันวันนั้นให้รู้สักหน่อย
ว่าดวงใจ ที่ฉันเฝ้าคอย
ยังไม่เลื่อนลอย เป็นของใคร

หากฉันรู้สักนิดว่าเธอรักฉัน
บอกกันวันนั้นว่ารักสักหน่อย
ยอดดวงใจ ที่ฉันเฝ้าคอย
คงไม่เลื่อนลอย เป็นของใคร

เพียงแต่กระซิบ ว่าสุดที่รัก
ฉันก็จะมิอาจจากไป
ใจเราสอง ชอกช้ำระกำใน
คงไม่สลาย มลายลงพลัน

หากฉันรู้สักนิดว่าเธอรักฉัน
บอกกันวันนั้นว่ารักสักหน่อย
ยอดดวงใจ ที่ฉันเฝ้าคอย
คงไม่เลื่อนลอย จากสุดที่รักเอย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น