วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

อาลัยรัก Violin

อาลัยรัก


...ฉัน รักเธอ รักเธอ ด้วยความไหวหวั่น
..ว่า สัก วัน ฉัน คง ถูกทอดทิ้ง
..มินานเท่าไร แล้วเธอก็ไป
จากฉันจริงจริง
..เธอ ทอด ทิ้ง ให้อาลัย อยู่กับความรัก
..แม้ มีปีก โผบิน ได้เหมือนนก
..อก จะต้อง ธ-นู เจ็บปวดนัก
..ฉันจะบิน มา ตาย ตรงหน้าตัก
..ให้ยอดรัก เช็ด เลือด และ น้ำตา
ดนตรี 9 Bars..7..8..
9..แม้ มี ปีก โผบิน ได้เหมือนนก
..อก จะ ต้อง ธ-นู เจ็บปวดนัก
..ฉันจะบิน มาตาย ตรงหน้าตัก
..ให้ยอดรัก เช็ดเลือด และน้ำตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น