วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ชะตาชีวิตปีพุทธศักราช 2556 หมอ ภิญโญ พงศ์เจริญ ราศีมังกร

ชาวราศีมังกร
    ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์
    ราศีมังกร (CAPRICORN) เป็นราศีที่ 10 แห่งจักรราศี เป็นราศีธาตุดินชนิดจรราศี เป็นราศีแห่งการกระทำ มีความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ เอาจริงเอาจัง รอบคอบ เจ้าระเบียบ ใฝ่รู้ เป็นนักสร้างสรรค์ นักลงทุน นักบุกเบิก และนักปฏิรูป เป็นคนเคร่งเครียดต่อหน้าที่การงานจนทำให้ดูหน้าแก่กว่าวัย มีจิตใจหนักแน่น มีพรรคพวกและเพื่อนฝูงมาก ไม่ชอบเป็นคนเด่นดัง ขี้อายและเจียมตัว จะเป็นหัวหน้าคนได้ก็ต้องมีอายุงานมากจึงทำให้มีตำแหน่งใหญ่โต เป็นคนรักบ้านและครอบครัวดีมาก
    ตั้งแต่ต้นปีถึงวันที่ 29 พฤษภาคม 2556 เวลา 23.15 น. ดาวพฤหัสบดี (5) เจ้าเรือนสหัชชะ โคจรอยู่ในราศีพฤษภในภพปุตตะ ทำให้พี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดยอมรับและเชื่อถือเรา คอยดูแลเอาใจใส่เรา ชีวิตสดใสร่าเริงดูมีชีวิตชีวาขึ้น สมองปลอดโปร่งแจ่มใส มีสติปัญญาเฉียบแหลมมั่นคง ดูหน้าตาอ่อนกว่าวัย บริวารจะโชคดีประสบความสำเร็จ ได้ผลประโยชน์มีชื่อเสียงเกียรติยศ มีความคิดริเริ่ม จะได้ริเริ่มโครงการใหม่ๆ มีโครงการอะไรก็ให้ทำไปตามแผนการก็จะประสบกับความสำเร็จ จะได้ใช้วิชาการและเครื่องมือเครื่องใช้ในการอำนวยความสะดวกใหม่ๆ ที่ทันสมัยทางวิชาการ บางคนจะเจอรักแรกพบ จะได้พบคนรักที่สมหวัง เป็นที่เชิดหน้าชูตา มีความรู้ความสามารถ เป็นความรักที่บริสุทธิ์ เกิดขึ้นโดยไม่รู้
    ดาวพฤหัสบดี (5) ในภพ 5 ส่งผลดีในการวิ่งเต้นแสวงหาผลกำไร การลงทุน การเข้าหุ้นส่วน การดำเนินการใดๆ เพื่อแสวงหาผลประโยชน์มีโอกาสประสบความสำเร็จได้รับความสนุกสนานเบิกบาน สำราญใจ จะได้พบรัก มีความเสน่หา ได้แต่งงาน มีบุตร และมีโชคลาภจากการเสี่ยง
    ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2556 เวลา 23.15 น. ถึงวันสิ้นปี ดาวพฤหัสบดี (5) เจ้าเรือนสหัชชะ โคจรอยู่ในราศีมิถุนเรือนอริ อริ คือ ศัตรู ปัญหา อุปสรรค ความขัดข้อง หนี้สิน โรคภัยไข้เจ็บ มีการปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัย บ้านและที่ดิน ควรดูแลรักษาพ่อแม่ญาติพี่น้องให้ดี มีเรื่องต้องแก้ไขปัญหาในครอบครัว มีการเจรจาตกลงเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจ การเจรจามีปัญหาอุปสรรคถูกเลื่อนออกไป แต่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในภายหลัง
    ดาวพฤหัสบดี (5) ในภพ 6 สนใจดูแลเอาใจใส่เรื่องสุขภาพอนามัย ทำให้สุขภาพอนามัยแข็งแรง การงาน การประกอบการอุตสาหกรรมจะได้รับผลประโยชน์จากกำไรจากความสำเร็จของผู้น้อย เอเยนต์ตัวแทน คนใช้ ฯลฯ มีการประกอบพิธีกรรมที่สำคัญ มีระเบียบแบบแผน มีพิธีการ มีกิจกรรมต่างๆ ทางด้านศาสนา ได้ติดต่อกับญาติ เช่น ลุงป้าน้าอา สุขภาพอนามัยดีขึ้น
    ตลอดปี เสาร์ (7) ดาวประจำราศีเกิดโคจรในราศีตุลได้มาตรฐานมหาอุจในเรือนการงาน เป็นห้วงเวลาที่สนใจและทุ่มเทเอาใจใส่เรื่องการงานที่รับผิดชอบมากเป็นพิเศษ ประสบความสำเร็จด้านการงาน จะได้ตำแหน่งหน้าที่การงานที่สำคัญ ได้เลื่อนยศเลื่อนขั้นชั้นตำแหน่ง เงินทองจะถูกนำไปลงทุนหรือใช้แก้ปัญหาต่างๆ ที่คั่งค้างเรื่องการงาน มีงานมากขึ้น งานยากๆ หนักๆ ลำบากๆ ประดังเข้ามาให้ทำหลายชิ้น ทำให้เหน็ดเหนื่อยมิใช่น้อย งานแต่ละชิ้นล้วนเป็นงานสำคัญที่ต้องแก้ปัญหาและอุปสรรคทั้งสิ้น มีทั้งงานเก่าๆ และงานใหม่ๆ จะได้เพื่อนหรือหุ้นส่วนที่ถูกใจไว้คอยให้คำปรึกษาหารือ การทำนิติกรรมสัญญาสำคัญเกี่ยวกับการงานจะสำเร็จในไม่ช้า มีรายได้จากผลงานเข้ามาเป็นระยะๆ จึงควรเก็บออมเป็นเงินสดไว้ปรับปรุงการงานเดิมให้ดีขึ้นจะดีกว่านำเงินไปลง ทุนในงานหรือธุรกิจใหม่ที่ไม่แน่นอน
    ส่วนคนที่ยังไม่มีงานทำจะได้ทำงานที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะและความถนัด เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดจินตนาการการคาดการณ์ และมีความรับผิดชอบสูง ควรหาเวลาว่างไปศึกษาหาความรู้และประสบการณ์เพิ่มเติมบ้าง เงินทองที่มีอยู่ไม่ควรให้ใครหยิบยืมในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้รับการชำระหนี้สูง เนื่องจากการเป็นคนซื่อสัตย์สุจริต กล้าคิดกล้าทำ ทรัพย์สินเงินทองที่มีอยู่จึงถูกใช้ไปเพื่อปรับปรุงกิจการงานและการศึกษาหา ความรู้เพิ่มเติมในระดับที่สูงขึ้น การเงินยังคงแปรปรวน หามาได้มากก็ใช้ไปมาก จึงควรมีความระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี
    ราหู (8) เจ้าเรือนการเงินโคจรในราศีตุลได้มาตรฐานเป็นมหาอุจอยู่เรือนการงาน ทุ่มเทเงินทองในการลงทุนและพัฒนาหน้าที่การงานให้ดีขึ้น ใช้เงินไปกับการทำงาน มีโอกาสได้ใกล้ชิดผู้บังคับบัญชา การงานมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงดีขึ้น จะได้รับการพัฒนา ได้เลื่อนยศเลื่อนขั้นชั้นตำแหน่งใหญ่โต จะได้ตำแหน่งหน้าที่การงานที่สำคัญ ได้ทำงานแปลกๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน มีความรับผิดชอบมากขึ้น มีงานทำมากขึ้น มีบริวารลูกน้องเพิ่มมากขึ้น เกิดความสับสนวุ่นวาย ได้ทำงานกับคนต่างถิ่นต่างแดนต่างชาติต่างภาษา ให้ระวังจะเกิดปัญหาขัดแย้งเกี่ยวกับการทำงาน งานเก่าสะสางไม่เสร็จ งานใหม่ประดังเข้ามาทำให้ปวดหัวเล่น ได้อุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ที่ทันสมัยแต่มีตำหนิ

เก็บมาอ่านราศึตัวเอง  ราศีอื่นตามไปอ่านที่
http://www.thaipost.net/x-cite/010113/67398

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น